Chiều ngày 07.03.2019, CĐCS Công ty CP Công viên cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn tổ chức hội thi “Khi đàn ông vào bếp”. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 44 năm ngày giải phóng Quy Nhơn (31/3/1975 - 31/3/2019).
CĐCS Công ty CP Công viên cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn: Hội thi “Khi đàn ông vào bếp”

Với thời gian chuẩn bị trong vòng 50 phút, các đội phải chuẩn bị xong ít nhất là 3 món ăn được chế biến từ nguyên liệu chính là thịt gà, dựa trên các tiêu chí: đủ năng lượng, hàm lượng các chất dinh dưỡng cân đối, thức ăn đa dạng, đảm bảo an toàn thực phẩm, trình bày các món ăn đẹp mắt và thuyết trình ý nghĩa chủ đề về các món ăn đã chế biến. Kết quả, giải Nhất đã được Ban tổ chức trao cho cho tổ nữ công khối văn phòng; tổ nữ công công viên cây xanh 4 đạt giải Nhì; giải Ba thuộc về tổ nữ công công viên cây xanh 3; 02 giải Khuyến khích thuộc về tổ nữ công công viên cây xanh 2 và liên quân tổ nữ công công viên cây xanh 1 và ươm cây.

Các đội dự thi thuyết trình về chủ đề món ăn

Qua hội thi đã tạo không khí vui tươi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đoàn viên trong đơn vị; góp phần tạo động lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đ/c Nguyễn Thị Hoài Mộng Thủy (bìa phải) - PCT. LĐLĐ thành phố Quy Nhơn trao giải Nhất hội thi

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT