Sáng ngày 18/1, Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar) tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
 

tin 19 0120 01

Quang cảnh hội nghị

Trong năm qua, CĐCS Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định phối hợp tốt với chính quyền đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch SXKD với tổng doanh thu bán hàng đạt 1.323 tỷ đồng, giá trị kim ngạch xuất khẩu đạt 1.047 nghìn USD, lợi nhuận trước thuế là 173 tỷ đồng, thu nhập bình quân của NLĐ là 8,5 triệu đồng/người/tháng… Bên cạnh đó, đẩy mạnh quy chế dân chủ cơ sở; thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho NLĐ; kịp thời khen thưởng động viên những gương điển hình tiên tiến, quan tâm nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ; ủng hộ các quỹ xã hội từ thiện với tổng kinh phí trên 2 tỷ đồng. Với những kết quả đáng ghi nhận, Bidiphar được công nhận là Top 10 Công ty Dược uy tín Việt Nam năm 2019.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng biểu dương những kết quả đạt được của tập thể CBCNV, NLĐ Công ty trong năm qua; đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, CĐCS Công ty tiếp tục phát động hiệu quả các phong trào thi đua công tác, lao động sản xuất đạt hiệu quả cao; tăng cường giám sát và nâng cao hiệu quả TƯLĐTT; phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc Công ty triển khai đồng bộ các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD; đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ...

tin 19 0120 02

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc

Tại hội nghị, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 đã được các cấp khen thưởng. Đồng thời thông qua mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2020.
 

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt