Chiều ngày 05/10/2022, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến thảo luận Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, nhân dịp Tết Nguyên dán Quý Mão 202, đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam chủ trì Hội thảo. Dự Hội thảo trực tuyến tại điểm cầu LĐLĐ tỉnh Bình Định có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh.

 

Tại Hội nghị các đại biểu các địa phương đã đưa ra nhiều ý kiến tham gia góp ý vào dự thảo Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên dán Quý Mão 2023. Trong đó, nhiều ý kiến tập trung vào việc triển khai hiệu quả các hoạt động nhằm bảo đảm cho đoàn viên và người lao động đón Tết vui tươi, ấm no, hạnh phúc. Thông qua các hoạt động chăm lo Tết, giúp đoàn viên, người lao động nhận thức vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn, thúc đẩy phát triển đoàn viên; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp…

 

Kết thúc Hội thảo, đồng chí Phan Văn Anh đã phát biểu đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm nghiêm túc nghiên cứu và có nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự. Đồng thời giao cho Ban Quan hệ lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam tổng hợp các ý kiến tham gia, hoàn thiện kế hoạch để báo cáo Đoàn chủ tịch.
 

Tác giả bài viết: Hữu Tín