Chiều ngày 17.01.2019, LĐLĐ huyện An Lão tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Văn Thanh – Phó Chủ tịch UBND huyện.
Quang cảnh Hội nghị

Năm 2018, LĐLĐ huyện An Lão đã triển khai có hiệu quả các hoạt động như: Tổ chức Công đoàn từ huyện đến cơ sở đã làm tốt chức năng đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, ngay từ đầu năm công đoàn phối hợp với chính quyền, chuyên môn, người sử dụng lao động tổ chức Hội nghị CBCCVC đến 100% cơ quan, đơn vị; Các phong trào thi đua trọng tâm “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xây dựng “Cơ quan văn hoá – Gia đình văn hoá”, “Phong trào xanh, sạch, đẹp”, cuộc vận động “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới” được các cấp công đoàn, CNVCLĐ tích cực hưởng ứng tham gia.

Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và các hoạt động xã hội cũng được các cấp công đoàn huyện triển khai thường xuyên và sâu rộng. các cấp công đoàn trong huyện đã vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia ủng hộ các quỹ với số tiền: 362 triệu đồng. Thăm tặng quà cho các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động với sống tiền 61,5 triệu đồng nhân dịp “Tháng công nhân” và “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2018.

Năm 2019, LĐLĐ huyện An Lão sẽ tiếp tục đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng các hoạt động, thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, CNVCLĐ. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; các hoạt động xã hội; thi đua học tập, lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương ngày càng phát triển.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể

Dịp này, LĐLĐ tỉnh Bình Định tặng Bằng khen cho 06 tập thể, 02 cá nhân, LĐLĐ huyện An Lão tặng giấy khen cho 07 tập thể, 54 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng công đoàn vững mạnh năm 2018.

Tác giả bài viết: NGÔ THỊ SƯƠNG