Sáng nay 14/10, tại thủ đô Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã khai giảng lớp tập huấn cán bộ công đoàn chủ chốt cấp tỉnh, ngành năm 2019
Tổng LĐLĐ Việt Nam: Tập huấn Cán bộ Công đoàn chủ chốt cấp tỉnh, ngành năm 2019
tin 07 1019 01
Đồng chí Nguyễn Đình Khang – Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu khai mạc tại lớp tập huấn .
Đây là lớp tập huấn dành cho các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch LĐLĐ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước và các đồng chí lãnh đạo các ban, phòng Tổng Liên đoàn.

Đến dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí đại biểu lãnh đạo Tổng Liên đoàn: đ/c Nguyễn Đình Khang - Ủy viên BCHTW Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn, đ/c Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực, đ/c Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch. Lớp tập huấn lần này có sự tham gia của 227 đ/c cán bộ lãnh đạo công đoàn các tỉnh, thành, ngành và tương đương trong toàn quốc; là cơ hội để đội ngũ cán bộ được gặp gỡ, trao đổi kỹ năng về công tác công đoàn cũng như kiến thức, kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ giữa Tổng Liên đoàn và cán bộ các địa phương. Trong thời gian tập huấn, các đại biểu sẽ tham gia học tập, thảo luận 10 chuyên đề, trong đó có 6 chuyên đề về các lĩnh vực hoạt động công đoàn, các chuyên đề còn lại sẽ do các đ/c báo cáo viên cấp Trung ương trình bày.

Hội nghị sẽ kết thúc vào ngày 18/10/2019.

 

Tác giả bài viết: Đức Long