Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Thứ hai - 24/01/2022 10:14

Chiều ngày 22/01/2022, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công đoàn cơ sở Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và gửi tiền phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Hãng 82 tuổi ở xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Mẹ Phạm Thị Hãng được Công đoàn cơ sở Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh nhận phụng dưỡng từ năm 2015 với số tiền hỗ trợ phụng dưỡng 6.000.000 đồng/năm. Phần quà và số tiền phụng dưỡng Mẹ tuy không lớn nhưng đã thể hiện được truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, cũng như để tri ân và tưởng nhớ đến công ơn của Mẹ đã chịu nhiều hy sinh, mất mát trong 2 cuộc kháng chiến.

20220121 155558

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy đã có lời động viên, ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của Mẹ, chia sẻ những mất mát và bày tỏ lòng biết ơn đến mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Hãng đã có công sinh thành và nuôi dưỡng những người con hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc; chúc Mẹ sống lâu, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu học tập, lao động, cống hiến, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Mẹ Phạm Thị Hãng rất xúc động trước sự quan tâm và tình cảm của lãnh đạo Liên đoàn và CĐCS Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh. Mẹ gửi lời cảm ơn và chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh luôn mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Tác giả bài viết: Kim Chi - Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây