Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ ba - 09/03/2021 09:05

Ngày 8.3.2021, CĐCS Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình tổ chức gặp mặt cán bộ, đoàn viên, nữ CNLĐ nhân dịp Kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Với sự tham dự của Ban giám đốc Công ty, lãnh đạo các bộ phận trực thuộc và hơn 55 nữ đoàn viên, CNLĐ trong đơn vị.
Tại buổi gặp mặt, CĐCS Công ty đã tổ chức ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đánh giá kết quả phong trào thi đua giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021; tổ chức thi tìm hiểu kiến thức về Luật Lao động năm 2019, Luật Bình Đẳng giới và Phòng chống dịch Covid -19.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao thành tích mà các chị em của Công ty đã đạt được trong năm qua; đồng thời biểu dương khen thưởng 02 tập thể và 07 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giỏi việc nước đảm việc nhà, tặng quà cho toàn thể chị em có mặt tại hội nghị.
Đây cũng là dịp để chị em Công ty có điều kiện gặp mặt, giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác và xây dựng cuộc sống gia đình, đồng thời là dịp để lãnh đạo Công ty thể hiện sự tri ân, cảm ơn đến nữ CNLĐ đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Tin 12 0320 01

 

Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Chi - Trưởng ban Nữ công LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây