Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Chi bộ Tuyên giáo – Nữ công, Chính sách, Trung tâm tư vấn kết nạp đảng viên mới

Thứ năm - 07/04/2022 16:44

Ngày 5/4/2022, Chi bộ Tuyên giáo – Nữ công, Chính sách, Trung tâm tư vấn, thuộc Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Cùng sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng của bản thân, đồng chí Nguyễn Hải Triều – Viên chức của Trung Tâm tư vấn pháp luật Công đoàn Bình Định đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

388e3ba3feb330ed69a2

Bí thư Chi bộ Lê Thị Kim Chi đọc quyết định kết nạp đảng viên

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Lê Thị Kim Chi đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Hải Triều, đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời đề nghị các đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Hải Triều để đồng chí trở thành Đảng viên chính thức.

ca441574d0641e3a4775

Trao quyết định kết nạp đảng viên
 

Sau khi nhận Quyết định kết nạp, đồng chí Nguyễn Hải Triều đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của tại nơi công tác và của Chi bộ Tuyên giáo – Nữ công, Chính sách, Trung tâm tư vấn.

c7fc1fc0dad0148e4dc1

Đồng chí Nguyễn Hải Triều – đảng viên mới tuyên thệ

 

Tác giả bài viết: Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây