Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn viên chức TP Hồ Chí Minh trao hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn” tại Bình Định

Thứ sáu - 16/09/2022 14:33

Ngày 15/9/2022, Đồng chí Lương Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Định và đại diện lãnh đạo Công đoàn cơ sở Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức thăm và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Phan Thị Diệu Hiền, đoàn viên Công đoàn cơ sở Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh.
 

Hien 2


Chị Hiền là một trong những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, thời gian qua chị phải sống trong ngôi nhà có diện tích hơn 40m2, nhưng đã bị xuống cấp. Từ nguồn tích lũy của bản thân, cùng với sự giúp đỡ của người thân và số tiền 50 triệu đồng do Công đoàn Viên chức thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ thông qua Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Định, chị Hiền đã có điều kiện để xây dựng lại ngôi nhà mới.

 

Tại buổi bàn giao kinh phí, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Lương Tuấn Anh đã thăm hỏi, động viên chị Hiền cố gắng ổn định cuộc sống sau khi có nơi ở khang trang hơn, mong muốn chị an tâm công tác, phấn đấu hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia vào các hoạt động do CĐCS phát động.
 

Hien 1


Trong dịp này, CĐCS Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hồ Chí Minh cũng vận động đoàn viên công đoàn đóng góp, hỗ trợ gia đình chị Hiền một số trang thiết bị, vật dụng gia đình với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

 

Chị Hiền đã xúc động, gửi cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Viên chức thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Viên chức tỉnh, CĐCS Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh, CĐCS Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã động viên tinh thần người lao động trong lúc hoàn cảnh khó khăn, đã biến ước mơ của gia đình chị thành trở thành hiện thực.
 

Tác giả bài viết: Thảo Vy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây