Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn cơ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh năm 2018

Thứ bảy - 21/12/2019 01:04
Ngày 15.01.2019, CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn cơ sở năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Năm 2018, được sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của các Chi bộ và sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của Thủ trưởng Cơ quan LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các đơn vị kinh tế sự nghiệp; sự đoàn kết, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Chấp hành và sự nỗ lực của mỗi cán bộ, đoàn viên, hoạt động công đoàn cơ quan đã đạt được kết quả thiết thực. Tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức: “Trung thành – Trách nhiệm – Liêm chính – Sáng tạo” gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đoàn viên, lao động đã gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động xã hội với nhiều hoạt động thiết thực như: Đóng góp xây dựng Quỹ Mái ấm công đoàn Bình Định với số tiền 1,5 triệu đồng; phụng dưỡng mẹ VNAH Phạm Thị Hãng trong năm với số tiền 7 triệu đồng.

Các phong trào thi đua do công đoàn phát động đã được đoàn viên hưởng ứng tích cực, đã gắn phong trào thi đua với việc thực hiện các các chỉ tiêu kế hoạch đề ra như hoạt động tháng công nhân, công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS... Phối hợp tổ chức Hội thi “Tiếng hát karaoke”; tham quan, giao lưu tại tỉnh Lâm Đồng nhân. Tham gia Hội thi “Tiếng hát karaoke” lần I năm 2018 do CĐVC tỉnh tổ chức; cử 02 đoàn viên nữ cùng đội văn nghệ của CĐVC tỉnh  tham gia Liên hoa hát ru và hát dân ca năm 2018; tham dự Hội thảo “Mỗi phụ nữ là một câu chuyện – chăm sóc SKSS và SKDD cho nữ CNVCLĐ”; “Phòng ngừa và điều trị ung thư đường tiêu hóa” do LĐLĐ tỉnh tổ chức.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2018; đồng thời nhấn mạnh năm 2019, Công đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh cần cụ thể hóa những nhiệm vụ đã đề ra, thực hiện tốt vai trò của Ban Chấp hành, tổ trưởng công đoàn trong việc tổ chức các hoạt động công đoàn; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công chức và người lao động, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trong toàn cơ quan.

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy – Chủ tịch CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể.

Dịp này, Công đoàn viên chức tỉnh đã tặng giấy khen cho CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh và 05 cá nhân; CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh tặng giấy khen cho 04 tập thể và 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào thi đua xây dựng công đoàn cơ sở năm 2018.

Tác giả bài viết: NGÔ THỊ SƯƠNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây