Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh bàn giao nhà “Đại đoàn kết”

Thứ hai - 18/10/2021 07:06

Ngày 15.10.2021, Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Bình Định đã tổ chức Lễ bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình bà Nguyễn Thị Hòa ở thôn Nam Phương Danh, Phường Đập Đá, Thị xã An Nhơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tham gia cùng Khối thi đua có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy-Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh
Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Bình Định đã hỗ trợ 100% kinh phí xây dựng nhà với tổng số tiền là 50 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ xây dựng nhà tình nghĩa do cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong Khối thi đua đóng góp. Ngoài ra, Khối thi đua cũng đã tặng gia đình bà Nguyễn Thị Hòa một số vật dụng trong nhà như Tivi, quạt máy trị giá hơn 10 triệu đồng.
Phát biểu tại Lễ bàn giao, đại diện Khối thi đua đã cảm ơn sự chung tay đóng góp của các đơn vị trong Khối thi đua, để gia đình bà Nguyễn Thị Hòa có được căn nhà mới khang trang. Đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục hưởng ứng, hỗ trợ giúp đỡ người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà ở, ổn định cuộc sống.
Việc tổ chức hỗ trợ xây nhà “Đại đoàn kết” là việc làm thường xuyên, có ý nghĩa của Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Bình Định trong thời gian qua, thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các đối tượng gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội nhằm động viên, giúp đỡ các hộ gia đình này có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. 

 

Tác giả bài viết: Hữu Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây