Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Tuy Phước thành lập CĐCS Công ty TNHH MTV TM Minh Quân

Thứ ba - 10/05/2022 17:09

Chiều ngày 08/5/2022, Ban vận động thành lập CĐCS Công ty TNHH MTV TM Minh Quân tổ chức Đại hội thành lập CĐCS. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch LĐLĐ huyện Tuy Phước; ông Hồ Xuân Chính - Giám đốc công ty.
 

Hình 21


Quang cảnh Đại hội

Sau khi được LĐLĐ huyện Tuy Phước tuyên truyền Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam và một số chính sách liên quan trực tiếp đến công nhân lao động, các công nhân tại công ty nhận thấy rất cần có một tổ chức để đại diện chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. Đồng thời, được sự hỗ trợ tạo điều kiện của Giám đốc công ty và LĐLĐ huyện, Ban vận động thành lập CĐCS đã tuyên truyền, vận động 26 công nhân tự nguyện viết đơn gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam. Tại Đại hội, Ban vận động đã tuyên bố thành lập CĐCS Công ty TNHH MTV TM Minh Quân, bầu cử Ban Chấp hành CĐCS gồm 03 đồng chí, đồng chí Lưu Thị Mỹ Kiều trúng cử chức danh Chủ tịch CĐCS.
 

Hình 2

Ban Chấp hành CĐCS ra mắt nhận nhiệm vụ
 

Phát biểu chỉ đạo và chúc mừng Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch LĐLĐ huyện và ông Hồ Xuân Chính – Giám đốc công ty đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Ban vận động thành lập CĐCS trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian đến, CĐCS Công ty TNHH MTV TM Minh Quân thực sự là chỗ dựa vững chắc cho đoàn viên, là cầu nối giữa lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động, duy trì mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định hướng đến sự phát triển chung của doanh nghiệp.
 

Tác giả bài viết: Yến Phương - LĐLĐ huyện Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây