Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh Bình Định: Hoạt động ý nghĩa đến đoàn viên, người lao động trong dịch Covid 19

Thứ tư - 15/09/2021 09:05

Ngày 14.9.2021, LĐLĐ tỉnh Bình Định đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Hồ Thị Ánh Tuyết, đoàn viên CĐCS Hội chữ thập đỏ Thị trấn An Lão, huyện An Lão, từ nguồn kinh phí của Quỹ “Mái ấm Công đoàn” tỉnh.
Bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm, chăm lo từ tổ chức công đoàn, chị Hồ Thị Ánh Tuyết cho biết “Bản thân rất cảm động trước sự quan tâm của tổ chức công đoàn, góp thêm động lực để gia đình quyết tâm hiện thực hoá mơ ước để có một mái ấm khang trang, an toàn trước mùa mưa bão sắp đến, chị và gia đình sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình”

tin 09 0921 01

Bàn giao Nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình đoàn viên Hồ Thị Ánh Tuyết

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thay mặt đoàn công tác chúc mừng gia đình chị Tuyến đã hoàn thành mơ ước của mình, và cũng mong muốn bản thân chị và gia đình có nhiều sức khoẻ, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, cùng gắn bó, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh; đồng thời trao kinh phí hỗ trợ 15 triệu đồng đến đoàn viên Hồ Thị Ánh Tuyết
Được biết, gia đình đoàn viên Hồ Thị Ánh Tuyết có hoàn cảnh rất khó khăn, thu nhập của bản thân và gia đình rất thấp. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng chị luôn cần cù, chịu khó, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ngôi nhà mà gia đình chị đang sử dụng đã bị xuống cấp nhiều, mái tole đã hư hỏng mục rỗng, tường sập xệ nhiều năm, nền nhà ẩm thấp nhưng không có kinh phí để sửa chữa. Đây là một trong 32 trường hợp được BTV LĐLĐ tỉnh xét và hỗ trợ kinh phí xây mới, sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” trong năm 2021.

tin 09 0921 02

Ngôi nhà sau khi hoàn thành sửa chữa

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, thay mặt cho LĐLĐ tỉnh và Ngân hàng Vietinbank. CN Bình Định cũng đã trao cho đại diện 54 hộ dân của Thôn 6, xã An Vinh, huyện An Lão, 54 suất quà với tổng số tiền 21,6 triệu đồng. Thôn 6 là địa phương miền núi xa xôi, khó khăn nhất của tỉnh, được 2 đơn vị thực hiện kết nghĩa theo chỉ đạo của Tỉnh uỷ Bình Định tại Chỉ thị số 22-CT/TU về “Tăng cường các hoạt động kết nghĩa giữa các địa phương, đơn vị vùng đồng bằng với các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số”.

tin 09 09210 3

Trao quà tặng cho đại diện Thôn 6, xã An Vinh

 

Tác giả bài viết: Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây