Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh Bình Định thăm, chúc tết và tặng quà công nhân, lao động nhân dịp đầu năm Tân Sửu 2021

Thứ ba - 23/02/2021 14:45

Chiều 22.02.2021, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết và tặng quà công nhân lao động của 02 đơn vị là Công ty TNHH Sepplus và Công ty Cổ phần May An Nhơn đứng chân trên địa bàn thị xã An Nhơn, cùng đi có đồng chí Lê Thị Tuyết Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện thường trực LĐLĐ Thị xã An Nhơn.
Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã có các cuộc gặp với lãnh đạo của các đơn vị để thăm hỏi, chúc tết và nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống, việc làm, tiền lương, tiền thưởng; tình hình vui xuân, đón tết  của CNLĐ trong năm 2020 và trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Qua nắm bắt thông tin, Chủ tịch Nguyễn Manh Hùng đã bày tỏ vui mừng khi cả 02 đơn vị đã thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa triển khai thực hiện nhiều biện pháp chống dịch Covid - 19, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng trệ sản xuất; tiền lương, tiền thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao động đều được đảm bảo. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian đến tình hình dịch bệnh có thể còn diễn biến phúc tạp, nhưng các đơn vị sẽ tiếp tục tận dụng cơ hội để phát triển sản xuất, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động và thực hiện tốt công tác an sinh, xã hội, chăm lo cho người lao động tại đơn vị.
Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức trao 60 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Sepplus và Công ty CP May An Nhơn, đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Tết Sum vầy – kết nối yêu thương” năm 2021. Trước đó, tại Chương trình "Tết Sum vầy" tổ chức ngày 04.02.2021, LĐLĐ tỉnh Bình Định đã trao hỗ trợ xây mới và sửa chữa 12 Nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 310 triệu đồng, cấp 1,461 tỷ đồng cho các cấp công đoàn để đi thăm, tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng lũ lụt, dịch bệnh Covid – 19, bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp; thăm 03 doanh nghiệp và tặng 105 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cùng 01 phần quà trị giá 100.000 đồng. Trong những ngày tới, LĐLĐ sẽ tổ chức thăm và tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn tại Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Quy Nhơn (thuộc Công đoàn Khu kinh tế tỉnh)
Một số hình ảnh tại chương trình

Tin 27 0221 01

Đoàn công tác thăm, động viên CNLĐ tại phân xưởng sản xuất

Tin 27 0221 02

Tặng quà cho lãnh đạo Công ty TNHH Sepplus người Hàn Quốc

Tin 27 0221 03

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng tặng quà CNKK tại Công ty CP May An Nhơn

Tin 27 0221 04

Đ/c Lê Thị Tuyết Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà CNKK Công ty CP May An Nhơn

 

Tác giả bài viết: Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây