Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tổng kết dự án “Công đoàn Việt Nam tham gia thực hiện Kế hoạch hành động quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2014-2020”.

Thứ ba - 24/11/2020 10:29

Ngày 20.11.2020, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Viện Friedrich Ebert Stiftung Cộng hòa liên bang Đức (Viện FES) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết dự án “Công đoàn Việt Nam tham gia thực hiện Kế hoạch hành động quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2014-2020”. Hội nghị có sự tham dự của Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu và bà Claudia Ehing - Phó Trưởng đại diện Viện FES tại Việt Nam.
Tại hội nghị các đại biểu đã trao đổi về vai trò của Công đoàn trong triển khai chiến lược Tăng trưởng xanh, trong đó nhấn mạnh đến hiệu quả của dự án đối với các doanh nghiệp tham gia. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm của CĐCS trong triển khai thực hiện Tăng trưởng xanh tại doanh nghiệp; chia sẻ về thực hành tốt của doanh nghiệp trong phát triển bền vững và tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện Tăng trưởng xanh…
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngọ Duy Hiểu đã đánh giá cao sự phối hợp của Viện FES trong thởi gian qua; sự tích cực hưởng ứng của 9 địa phương và 27 doanh nghiệp tham gia dự án. Từ những kết quả đã đạt được tại các doanh nghiệp tham gia dự án, đồng chí Ngọ Duy Hiểu đề nghị các đại biểu thảo luận đóng góp ý kiến để rút kinh nghiệm và đổi mới cách thức phối hợp thực hiện Kế hoạch hành động quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn tiếp theo thật thiết thực, hiệu quả, tạo sức lan tỏa lớn.

 

tin 19 11 20 01

Các đại biểu dự Hội nghị chụp hình lưu niệm
 

Tác giả bài viết: Hữu Tín - Ban CSPL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây