Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tổ chức Hội thi Vũ điệu Blouse trắng

Thứ bảy - 21/12/2019 22:25
Tối 29.3.2019, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội thi Vũ điệu Blouse lần thứ I - năm 2019. Tham dự Hội thi có 28 đội đến từ 39 công đoàn bộ phận của Công đoàn BVĐK tỉnh.
Tiết mục của Công đoàn bộ phận gây mê hồi sức
Tiết mục của Công đoàn bộ phận gây mê hồi sức
Các đội tham gia thi nhảy những vũ điệu đương đại đang được giới trẻ yêu thích như: điệu nhảy cha cha cha, Bepop, Valse, Boston, Tango, Rhumba, Slow, Pasodope, Flashmob… với thời gian biểu diễn không quá 5 phút/đơn vị. Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi và thực sự “đốt cháy” sân khấu với nhiều tiết mục biểu diễn sôi động được dàn dựng công phu, phong cách biểu diễn sáng tạo, trang phục đẹp, tạo ấn tượng sâu sắc đối với đông đảo người xem cũng như Ban giám khảo.

Kết thúc Hội thi, giải nhất thuộc về Đội thi Khoa Khám bệnh; giải nhì thuộc về các đội: Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng, Sản, Công tác xã hội - Kế hoạch tổng hợp - Vật tư y tế - công nghệ thông tin. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 04 giải ba và 18 giải khuyến khích và cho các đội tham gia.

Đ/c Hồ Việt Mỹ - GĐ Bệnh viện và Đ/c Nguyễn Hoành Cường- Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện
trao giải Nhất cho CĐBP Khoa Khám bệnh

Hội thi là cơ hội để đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh thể hiện sự sáng tạo, tài năng và nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các khoa, phòng của bệnh viện. Đây còn là hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 và 44 năm ngày giải phóng Quy Nhơn 31/3.

 

Tác giả bài viết: NGÔ THỊ SƯƠNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây