Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Ấm áp nghĩa tình Ngày hội gia đình C.P Việt Nam -2019

Thứ bảy - 21/12/2019 22:19
Ngày 16/3/ 2019, tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa, Thị xã An Nhơn, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam- Nhà máy Chế biến thức ăn chăn nuôi Bình Định tổ chức Ngày hội gia đình C.P. Việt Nam với chủ đề "Hợp lực để vươn xa ". Là năm thứ 8 Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam ,tổ chức đồng loạt tại 4 địa điểm: Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội, Nhà máy Chế biến thức ăn chăn nuôi Bình Định, Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản Bến Tre và Văn Phòng chính tại tỉnh Đồng Nai.
Cán bộ CNV C.P Việt Nam tham gia hiến máu tại ngày hội gia đình 2019.
Cán bộ CNV C.P Việt Nam tham gia hiến máu tại ngày hội gia đình 2019.

Tham gia ngày hội có hơn 4.850 cán bộ nhân viên C.P Việt Nam cùng người thân trong gia đình. Đây là dịp hội tụ tất cả cán bộ, công nhân viên và người thân gia đình để qua đó thấu hiểu, yêu thương và chia sẻ vì cộng đồng theo đúng giá trị cốt lõi mà công ty đã đề ra ngay từ những năm đầu thành lập. Và xóa bỏ hàng rào ngăn cách, phân biệt giữa các bộ phận, giữa các phòng ban và các cấp quản lý. Ngoài ra, đây còn là dịp để Công ty gửi lời cảm ơn và tri ân tới toàn thể quý khách hàng, người chăn nuôi, CBCNV, những người đã và đang đóng góp công sức vô cùng lớn lao đối với sự phát triển không ngừng của Công ty.

Ngày hội gia đình C.P Việt Nam  năm 2019, được tổ chức với các nội dung phong phú, sinh động: Hiến máu tình nguyện; tuyên truyền , tập huấn về chương trình: Khát vọng sáng, Kỹ năng sơ cấp cứu, Bệnh Tan máu bẩm sinh, Ngân hàng thực phẩm, Ngân hàng máu CPer-VN. Giao lưu văn hóa , ẩm thực Việt – Thái, tiếp nhận ủng hộ hoạt động từ thiện, thực phẩm, ẩm thực C.P và các trò chơi dân gian.
Hoạt động hiến máu tình nguyện từ lâu đã trở thành điểm sáng và là phong trào hàng năm của Công ty C.P Việt Nam. Trong ngày hội này, chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức rộng khắp tại bốn địa điểm với lượng máu thu được 1.610 đơn vị máu, hơn 100 người đăng ký tham gia ngân hàng máu sống CPer, 50 người đăng ký hiến giác mạc trong chương trình khát vọng sáng. Cùng với hoạt động hiến máu tình nguyện, các hoạt động khác tại ngày Hội đã thu hút rất nhiều người tham gia với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái vì cộng đồng và góp phần để thực hiện thắng lợi Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa đất nước.

Tác giả bài viết: TRUNG KIÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây