Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

UBND tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến, triển khai Luật Tố cáo năm 2018

Thứ ba - 25/12/2018 09:00
Ngày 25/12/2018, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị phổ biến quán triệt, triển khai Luật Tố cáo năm 2018. Đồng chí Phan Cao Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

“Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” do Hội LHPN Việt Nam phát động. Nhân dịp này Ban nữ công LĐLĐ huyện đã có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, có ý nghĩa như: Tổ chức gặp mặt cán bộ nữ làm công tác nữ công để ôn lại truyền thống lịch sử; tổ chức Hội nghị tổng kết, biểu dương nữ CNVCLĐ trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. LĐLĐ huyện đã trao 52 giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác vận động nữ CNVCLĐ và 159 giấy khen cho nữ CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; giám sát việc thực hiện chế độ chính sách cho lao động nữ ở 2 doanh nghiệp ngoài nhà nước; thăm và tặng quà cho 10 lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong các CĐCS; nói chuyện về công tác bình đẳng giới, phụ nữ và gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc, chuyên đề về văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp…

Biểu dương Nữ CNVCLĐ tiêu biểu

Ở ban nữ công cơ sở cũng đã tổ chức các hoạt động như: Du lịch về nguồn; tham quan các địa danh lịch sử, giao lưu giữa các đơn vị, tổ chức các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Các hoạt động trên đã thu hút được đông đảo nữ CNVCLĐ tham gia nhiệt tình, trách nhiệm, thực sự mang đến ý nghĩa tinh thần, động viên rất nhiều đối với nữ CNVCLĐ, là động lực giúp họ thêm yêu công việc của mình, hăng say thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và của huyện nhà nói chung.

Tác giả bài viết: Phan Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây