Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thành phố Quy Nhơn: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ bảy - 21/12/2019 20:41
Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 44 năm ngày giải phóng Quy Nhơn (31/3/1975 - 31/3/2019), ngày 6/3, LĐLĐ thành phố Quy Nhơn đã tổ chức hội thi “Nghệ thuật cắt, tỉa, trang trí hoa, củ, quả” năm 2019 và biểu dương nữ CNVCLĐ tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Biểu dương nữ CNVCLĐ tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”
Biểu dương nữ CNVCLĐ tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”
Trong buổi sáng, 78 CĐCS các trường mầm non (MN), tiểu học (TH) và trung học cơ sở (THCS) với 156 thí sinh tham gia tranh tài thể hiện sự khéo tay trong kỹ thuật cắt, tỉa, trang trí hoa, củ, quả với chủ đề chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ca ngợi người Phụ nữ Việt Nam. Với sự khéo léo và tỉ mỉ, 40 sản phẩm cắt tỉa nghệ thuật đẹp đã được Ban giám khảo chọn vào vòng thi thuyết trình chủ đề ý tưởng. Mỗi tác phẩm mang một sắc thái, ý nghĩa khác nhau nhưng trên tất cả là ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xưa và nay nhằm tôn vinh truyền thống tốt đẹp và những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam. Hội thi đã phát huy tài năng khéo léo, sự sáng tạo và góp phần nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, giáo viên, người lao động trong ngành; đồng thời tạo sự giao lưu, gắn kết và trao đổi kinh nghiệm công tác công đoàn của các CĐCS.

Buổi chiều cùng ngày, LĐLĐ thành phố Quy Nhơn đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng; biểu dương 1 tập thể và 1 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen; 36 nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) được LĐLĐ thành phố tặng giấy khen trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018. Trước yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới, LĐLĐ thành phố tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, chủ động đẩy mạnh phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với xây dựng “Gia đình CNVCLĐ thành đạt” để nữ CNVCLĐ thành phố ngày càng khẳng định vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi hội thi “Nghệ thuật cắt, tỉa, trang trí hoa, củ, quả”

Trong khuôn khổ chương trình, LĐLĐ thành phố Quy Nhơn đã tiến hành trao thưởng hội thi “Nghệ thuật cắt, tỉa, trang trí hoa, củ, quả” năm 2019 với giải Nhất được trao cho CĐCS trường MN Phong Lan; 03 giải Nhì thuộc về các CĐCS: trường THCS Nhơn Bình, trường MG 8/3 và trường TH Nhơn Lý; 06 CĐCS các trường: MN Hoa Hồng, MN Quy Nhơn, TH Quang Trung, TH Lý Thường Kiệt, THCS Đống Đa và THCS Quang Trung đạt giải Ba và 30 giải Khuyến khích cho các đội có có phần dự thi tốt.

Tác phẩm nghệ thuật đạt giải Nhất hội thi với chủ đề “Vượt sóng” của trường MN Phong Lan

 

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây