Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Phù Mỹ tổ chức Tết sum vầy – 2019

Thứ bảy - 21/12/2019 02:33
Chiều ngày 29/01/2019, LĐLĐ huyện Phù Mỹ đã tổ chức Chương trình Tết sum vầy năm 2019.
LĐLĐ huyện Phù Mỹ tổ chức Tết sum vầy – 2019

Trong năm 2019, các cấp công đoàn trong huyện luôn chú trọng việc đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, với nhiều hình thức đa dạng, thiết thực; tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhằm kịp thời chia sẻ, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần để đoàn viên và người lao động yên tâm công tác.

Phát biểu tại Chương trình “Tết sum vầy”, Đ/c Võ Thanh Tấn – CHủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh: “Tết Sum vầy” là một hoạt động có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc do tổ chức Công đoàn tổ chức nhằm động viên đoàn viên và người lao động sau một năm lao động vất vả; đồng thời, hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón tết đầm ấm hơn.

Đây là sự nỗ lực cố gắng của các cấp công đoàn những năm qua trong công tác chăm lo cho người lao động, tạo động lực để đoàn viên và người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, hăng say lao động, tích cực học hỏi, nâng cao tay nghề cống hiến cho sự phát triển của đơn vị. 
Tại chương trình lãnh đạo LĐLĐ huyện đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc Tết và trao tặng 63 suất quà, trị giá 36.500.000 đồng cho 63 đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo; CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những món quà đã thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tổ chức công đoàn, góp phần động viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

Ngoài ra, Liên đoàn Lao động huyện thăm, tặng 11 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và nguyên cán bộ công đoàn qua các thời kỳ, trị giá 4.800.000 đồng.

Tác giả bài viết: VỖ THANH TẤN - CT. LĐLĐ HUYỆN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây