Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Vân Canh tổng kết hoạt động công đoàn năm 2018

Thứ bảy - 21/12/2019 02:18
Sáng ngày 18/1, LĐLĐ huyện Vân Canh tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Các đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Sô Y Lũy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vân Canh dự và chỉ đạo hội nghị.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng khen thưởng tập thể có thành tích xuất sắc năm 2018
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng khen thưởng tập thể có thành tích xuất sắc năm 2018

Năm 2018, LĐLĐ huyện Vân Canh đã khắc phục những khó khăn, thành lập 07 Cụm thi đua trực thuộc, chỉ đạo tổ chức phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đề ra. LĐLĐ huyện đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục; nội dung, phương thức hoạt động công đoàn hướng về cơ sở và NLĐ; phát huy dân chủ, tập trung đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ. Trong năm, các cấp công đoàn huyện đã trao tặng 1.429 suất quà (bao gồm hiện vật) với tổng kinh phí 403 triệu đồng cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; tiếp nhận hỗ trợ đoàn viên xây 01 nhà “Mái ấm công đoàn” với kinh phí 30 triệu đồng; vận động đoàn viên đóng góp 25,650 triệu đồng vào quỹ “Mái ấm công đoàn” và 30 triệu đồng ủng hộ các quỹ xã hội từ thiện; có 132 sáng kiến kinh nghiệm được áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc…

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá cao những kết quả LĐLĐ huyện Vân Canh đã đạt được trong năm qua; đề nghị thời gian tới, LĐLĐ huyện cần tiếp tục đẩy mạnh chăm lo đời sống đoàn viên, triển khai sâu rộng các phong trào thi đua; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, kịp thời xây dựng các kế hoạch để triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm 2019, thiết thực kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Đồng chí Sô Y Lũy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vân Canh cũng ghi nhận và biểu dương kết quả hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ huyện đã

góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu KT - XH, ổn định an ninh chính trị trật tự và an toàn xã hội địa phương.

Hội nghị đã triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Dịp này, có 6 tập thể và 3 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen; LĐLĐ huyện Vân Canh tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 67 cá nhân đã có thành tích xuất sắc năm 2018.

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây