Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thành phố Quy Nhơn tổ chức “Tết sum vầy năm 2019”

Thứ bảy - 21/12/2019 02:24
Sáng ngày 26/1, LĐLĐ thành phố Quy Nhơn tổ chức chương trình “Tết sum vầy” nhằm góp phần động viên, chia sẻ bớt khó khăn để CNVCLĐ đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019 vui vẻ, đầm ấm hơn. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đến dự và chia vui với tổ chức cong đoàn và CNVCLĐ thành phố.
CNLĐ sôi nổi tham gia giao lưu văn nghệ tại chương trình “Tết sum vầy”
CNLĐ sôi nổi tham gia giao lưu văn nghệ tại chương trình “Tết sum vầy”

Tổng kinh phí hỗ trợ chương trình “Tết sum vầy” là 80.400.000 đồng với 162 suất quà được trao tận tay đến CNVCLĐ bị bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn tài chính LĐLĐ thành phố, quỹ “Mái ấm công đoàn” thành phố và các nguồn hỗ trợ khác. Chị Đỗ Thị Chờ - công nhân Công ty CP Công viên cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn vui mừng chia sẻ: “Những ngày giáp Tết, công nhân lao động như chúng tôi cũng nhiều việc hơn để góp phần chỉnh trang đô thị thành phố khang trang đón chào năm mới. Thật vui và xúc động khi được tổ chức công đoàn thành phố quan tâm động viên và tặng quà, tôi thực sự thấy ấm lòng và có thêm động lực để làm việc chăm chỉ hơn”.

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh
trao quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Đỗ Văn Định - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Quy Nhơn cho biết: “Với phương châm “Không để đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ thành phố không có Tết trong năm 2019”, Tết sum vầy nhằm chăm lo đời sống cho CNVCLĐ, nhất là người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết đầm ấm hơn, LĐLĐ thành phố đã triển khai và chỉ đạo các Cụm thi đua trực thuộc, các CĐCS trực thuộc tăng cường các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động với nhiều hoạt động thiết thực nhằm đem lại nhiều hơn lợi ích vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, để người lao động ngày càng gắn bó hơn với tổ chức công đoàn”.

LĐLĐ thành phố Quy Nhơn tặng quà cho CNVCLĐ

Ngoài các món quà trao tặng, chương trình "Tết sum vầy” năm nay còn có các tiết mục văn nghệ mang đậm không khí rộn ràng sắc Xuân, phần giao lưu thi hát karaoke của đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ với nhiều phần quà hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới Kỷ Hợi đang đến gần.

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây