Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đoàn viên, công nhân viên chức lao động Bình Định tích cực hiến máu cứu người

Thứ tư - 31/08/2022 20:03
Ngày 26.8.2022, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.  Đây là đợt hiến máu tình nguyện lần thứ  2 trong năm của đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ).
Chương trình hiến máu lần này có hơn 400 đoàn viên, CNVCLĐ đăng ký tham gia hiến và đã thu được 336 đơn vị máu, đạt tỷ lệ 112% chỉ tiêu của Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh giao.
LDLD280820222

Tính đến
thời điểm này, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức được 2 đợt hiến máu tình nguyện và nhận được 658 đơn vị máu từ các đoàn viên, CNVCLĐ thuộc công đoàn ngành  và CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh. Ngoài ra, từ đầu năm đến năm đã có hàng ngàn đoàn viên, CNVCLĐ tại các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện, thị xã, thành phố cũng đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện tại địa phương, thể hiện trách nhiệm của mình trong việc cùng với cộng đồng tham gia công tác xã hội, nhân đạo và rất đáng tự hào với những nghĩa cử cao đẹp ấy, bởi "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây