Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Công ty CP Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định tổ chức hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ hai - 19/10/2020 10:54

Sáng ngày 17.10.2020, CĐCS Công ty CP Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định tổ chức gặp mặt cán bộ, đoàn viên nữ trong đơn vị nhân dịp Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020). Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt các chị em của Bidipha được ôn lại truyền thống hào hùng của các thế hệ phụ nữ Việt Nam và những cống hiến của Phụ nữ Công ty trong thời gian qua; được cung cấp một số thông tin kiến thức cơ bản về công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản; đồng thời nhân dịp này CĐCS Bidipha cũng tổ chức cho cán bộ, đoàn viên của các bộ phận thể hiện tài năng, sự khéo léo của mình qua phần thi cắt tỉa và trưng bày đĩa hoa quả.

Tin 23 1020 01

Trao giải nhất của Hội thi cắt tỉa hoa, quả

Tham dự hội thi cắt tỉa hoa quả có 9 đội tham gia. Kết quả giải Nhất thuộc về CĐCS thành viên Công ty CP nước khoáng Quy Nhơn; giải Nhì thuộc về CĐCS thành viên Phân Xưởng viên; giải Ba thuộc về CĐCS thành viên Công ty CP In bao bì và CĐCS thành viên thuộc phòng Hành chính + Kế toán.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây