Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Bình Định tổ chức gặp mặt, tọa đàm nữ công chức, viên chức, lao động

Thứ tư - 18/10/2023 08:14
Chiều 16/10, Công đoàn cơ sở Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức gặp mặt, tọa đàm nữ công chức, viên chức, lao động đang công tác trong toàn ngành nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930-20.10.2023).
Đến dự có đồng chí Đỗ Thị Diệu Hạnh-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và các đồng chí lãnh đạo sở; đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan-UV BTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Ngành Lao động Thương binh - Xã hội và toàn thể nữ đoàn viên, công chức, viên chức, lao động của Ngành LĐ-TB và XH tỉnh.

 
VC18102023

Trong không khí vui tươi phấn khởi của buổi gặp mặt ôn truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thế Vy-Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã đánh giá kết quả công tác vận động nữ và hoạt động nữ công trong thời gian qua. Đơn vị hiện có 198 nữ/268 tổng số CBCCVCLĐ; trong đó có 4 chị là lãnh đạo đơn vị, trên 10 chị được bổ nhiệm lãnh đạo cấp trưởng, phó phòng. Hoạt động nữ trong thời gian qua có nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả, thu hút đông đảo chị em tham gia; hàng năm có trên 95% chị em đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen cho tập thể Ban nữ công và cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong tác vận động nữ. Có một gia đình đạt danh hiệu  “Gia đình CNVCLĐ thành đạt” cấp tỉnh.
Tại buổi gặp mặt, giao lưu các chị em đã chia sẻ cách cân bằng giữa công việc và gia đình, cách nuôi dạy con, giữ gìn hạnh phúc gia đình…Công đoàn cũng đã tặng quà hỗ trợ 6 chị em có hoàn cảnh khó khăn.
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đặng Văn Phụng-Phó Giám đốc Sở đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của chị em trong công tác, đồng chí đã chia sẻ khó khăn với chị em nữ toàn ngành và động viên chị em phát huy những mạnh mạnh, phấn đấu khắc phục khó khăn, những hạn chế để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của toàn ngành.  

Tác giả bài viết: Phương Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây