Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt Đội bóng Công đoàn Bình Định

Thứ ba - 24/10/2023 08:32
Chiều ngày 23/10/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ và xuất quân Đội bóng đá Công đoàn Bình Định tham gia Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc năm 2023. Đây là sự kiện thể thao phong trào rất có ý nghĩa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức nhằm khích lệ tinh thần, động viên đoàn viên, người lao động tham gia rèn luyện thân thể, cải thiện đời sống văn hóa tinh thần để qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả lao động, sản xuất. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. 
 
LDLD241020232
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Đội bóng tham gia Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc năm 2023
 
Đồng chí Hà Duy Trung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự và giao nhiệm vụ cho Đội bóng tham gia Giải. Phát biểu với Đội bóng, đồng chí Hà Duy Trung đề nghị các cầu thủ cố gắng luyện tập, tham gia thi đấu với tinh thần thể thao cao đẹp và giành được những kết quả cao nhất. Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Đội bóng tham gia thi đấu.
 
LDLD241020233
Đ/c Hà Duy Trung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho Đội bóng
 
Thay mặt cho Đội bóng, Huấn luyện viên và đại diện các cầu thủ cảm ơn lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã quan tâm, động viên, hỗ trợ cho Đội bóng trong suốt thời gian qua và hứa sẽ cố gắng luyện tập và thi đấu hết mình vì màu áo Công đoàn Bình Định để có thể đạt được những kết quả cao nhất tại Giải bóng đá này.

Tác giả bài viết: Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây