Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Cụm thi đua số 3 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2023

Thứ bảy - 18/11/2023 07:49
Chiều ngày 17/11/2023, Cụm thi đua số 3 gồm các đơn vị: Công đoàn Ngành Giáo dục, Công đoàn Viên chức, Công đoàn Ngành Y tế và Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn, bình xét thi đua năm 2023. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.
Tại hội nghị, Công đoàn Ngành Giáo dục – đơn vị trưởng Cụm đã báo cáo những kết quả nổi bật mà các đơn vị trong Cụm đã đạt được trong hoạt động công đoàn năm 2023. Theo đó, trong năm 2023, các thành viên trong Cụm thi đua số 3 luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn để hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Cụm thi đua và của từng đơn vị. Cụm thi đua số 3 đã xây dựng kế hoạch hoạt động, tiêu chí thi đua của Cụm; triển khai nội dung đăng ký thi đua.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của 4 đơn vị trong năm 2023. Thành tích của các đơn vị trong Cụm góp phần vào kết quả chung của tổ chức công đoàn tỉnh Bình Định năm 2023. Đồng chí mong muốn trong năm tới, các đơn vị trong Cụm thi đua tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024, trong đó tập trung chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIV Công đoàn Bình Định và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.
 
CDN171120232
Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Trên cơ sở kết quả đạt được, Hội nghị tiến hành suy tôn đơn vị dẫn đầu Cụm năm 2023. Sau khi phân tích, đánh giá thành tích đạt được của từng đơn vị trên các mặt công tác, các đơn vị trong Cụm đã thống nhất đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh. Cũng tại Hội nghị, các đơn vị đã thống nhất bầu đơn vị Cụm trưởng năm 2024 là Công đoàn ngành Y tế; đơn vị Cụm phó là Công đoàn Khu kinh tế tỉnh.

Tác giả bài viết: Kim Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây