Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐKKT tỉnh: Kết nạp 338 đoàn viên vào tổ chức công đoàn

Thứ ba - 29/03/2022 10:08

Ngày 26/3/2022, tại Công đoàn Khu kinh tế tỉnh đã tổ chức lễ kết nạp 338 đoàn viên, công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) và ra mắt ban chấp hành CĐCS lâm thời Công ty TNHH B&D Lingrier Việt Nam. Đây là đơn vị có 100% vốn Hong Kong thuộc tập đoàn Delta Bogart Lingerie Limited.
Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Từ Bình, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế (CĐKKT) tỉnh đã giới thiệu về các hoạt động của Công đoàn tỉnh Bình Định, CĐKKT tỉnh, các chương trình phúc lợi đoàn viên, quyền và nghĩa vụ của đoàn viên khi gia nhập tổ chức Công đoàn, các hoạt động CĐKKT tỉnh đã, đang và sẽ thực hiện năm 2022 góp phần mang lại các quyền lợi thiết thực cho đoàn viên, đề nghị Ban chấp hành CĐCS chăm lo cho đoàn viên, người lao động, tích cực tổ chức các hoạt động thiết thực góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động tại đơn vị. Dịp này, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh đã tặng CĐCS 8 thùng nước mía, 3 thùng sữa gạo lức, là sản phẩm do Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn - đơn vị vừa ký thỏa thuận chương trình phúc lợi với CĐKKT tài trợ.

 

2022 03 26 16 26 43 774

BCH CĐCS ra mắt, nhận nhiệm vụ

Ông Alfred, Tổng giám đốc công ty cho biết “Lãnh đạo Công ty sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Ban chấp hành CĐCS tổ chức các hoạt động phúc lợi cho đoàn viên, người lao động, cùng Ban giám đốc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động ổn định góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà, ổn định trong đơn vị. Ông cũng cam kết, khi nhà máy chính của công ty đi vào hoạt động tại (do hiện đang đầu tư xây dựng), sẽ bố trí một phòng riêng để Ban chấp hành CĐCS hoạt động...”

Tác giả bài viết: Phúc Trầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây