Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn huyện Hoài Ân hỗ trợ "Mái ấm công đoàn" năm 2020

Thứ sáu - 11/09/2020 15:40

Thực hiện Chương trình hổ trợ đoàn viên khó khăn về nhà ở, năm 2020 Liên đoàn Lao động huyện đã vận động đoàn viên đóng góp quỹ "Mái ấm Công đoàn" 82 triệu đồng và tiến hành khảo sát và đề nghị hổ trợ 03 Nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên khó khăn ở các xã Ân Sơn, Ân Nghĩa, Ân Hảo Đông, với tổng kinh phí 90 triệu đồng.
Hiện nay, ngôi nhà của đoàn viên Trần Ngọc Trung, đoàn viên CĐCS xã Ân Hảo Đông đã được hoàn thành. LĐLĐ huyện đã cùng với lãnh đạo địa phương, CĐCS xã về thăm và trao 30 triệu đồng và các phần quà cho gia đình. Ngôi nhà được xây dựng với diện tích 60 m2, lợp tôn, lát gạch nền sạch sẽ, 01 phòng ở, 01 phòng bếp và nhà vệ sinh.

Tin 05 0920 02

Trao Nhà “Mái ấm Công đoàn” gia đình anh Trần Ngọc Trung, đoàn viên CĐCS xã Ân Hảo Đông

Hai vợ chồng anh Trung chia sẻ “Nhà ở đã xuống cấp, dột nát, con còn nhỏ, ông nội là lão thành cách mạng đã già yếu, vợ ở nhà làm nông, bản thân là công chức xã nên rất khó khăn, nhưng được sự hổ trợ, động viên của Công đoàn, bản thân gia đình vay mượn thêm để xây dựng ngôi nhà hết 80 triệu đồng. Ngôi nhà ấm áp, nghĩa tình, là tình cảm của đoàn viên, CNVCLĐ trong tỉnh, huyện chung tay hổ trợ. Rất mong hoạt động này được nhân rộng và hổ trợ được nhiều cho đoàn viên, người lao động hơn nữa”

Tác giả bài viết: Trần Khuyên - LĐLĐ huyện Hoài Ân

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây