Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đại hội thành lập CĐCS Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường CTL Việt Nam

Thứ năm - 01/08/2024 08:54
Chiều ngày 31/7/2024, tại Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường CTL Việt Nam, Ban vận động thành lập Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường CTL Việt Nam tổ chức Đại hội thành lập CĐCS Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường CTL Việt Nam.
 
TS010820241
                   Đ/c Trần Minh Lâm - Chủ tịch LĐLĐ huyện (người ngoài cùng bên phải) tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Minh Lâm, Uỷ viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường CTL Việt Nam và người lao động đang làm việc tại Công ty.
Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường CTL Việt Nam có trụ sở đặt tại Cụm công nghiệp Gò Cầy (thôn Kiên Long, xã Bình Thành, huyện Tây Sơn) có 34 công nhân lao động, chuyên sản xuất than viên nén sinh học. Để làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công nhân lao động. Ban vận động thành lập CĐCS đã tổ chức tuyên truyền cho công nhân lao động về Điều lệ Công đoàn Việt Nam, các quyền, lợi ích khi gia nhập tổ chức công đoàn. Qua quá trình vận động đến nay đã có 34 công nhân lao động trong Công ty tự nguyện ký đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn.
Đại hội thành lập CĐCS Công ty đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi, Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban Chấp hành CĐCS Công ty, bầu Chủ tịch, Phó chủ tịch và Ủy ban kiểm tra CĐCS. Đồng chí Phạm Trung Kiên - Phó Giám đốc Công ty được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch CĐCS.
Thay mặt cho đoàn viên tại Công ty, đồng chí Cao Văn Trường-Phó Chủ tịch CĐCS đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn đối với lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Tây Sơn và Ban Giám đốc Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động Công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, tham gia các hoạt động, các phong trào thi đua, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động, là nguồn động lực để công nhân lao động của Công ty phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 
TS010820242
Đ/c Trần Minh Lâm - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Minh Lâm-Chủ tịch LĐLĐ huyện chúc mừng công nhân lao động của Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường CTL Việt Nam đã tham gia vào tổ chức Công đoàn Việt Nam, đồng thời đề nghị Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm tạo điều kiện để CĐCS hoạt động thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, đồng chí đã nhấn mạnh một số nội dung chủ yếu và giao nhiệm vụ cho CĐCS như: Tuyên truyền, phổ biến cho đoàn viên, người lao động về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết công đoàn cấp trên, Điều lệ Công đoàn, Luật Công đoàn…Tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động (chế độ tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN…); Vận động, hướng dẫn đoàn viên, người lao động tham gia các phong trào thi đua, đồng hành cùng với Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Tác giả bài viết: Trà My-LĐLĐ huyện Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây