Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ

Thứ sáu - 26/07/2024 17:00
Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh đã phối hợp với chính quyền tổ nhiều hoạt động tri ân góp phần tôn vinh những giá trị cao đẹp và khơi dậy tinh thần đoàn kết toàn dân tộc.
 
CDVC260720242
Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly Chủ tịch CĐCS Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (bên trái)
thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Chút (phường Tam Quan Bắc)

Các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” đồng loạt diễn ra ở các cấp công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn Viên chức tỉnh như: tổ chức hoạt động về nguồn thăm các di tích lịch sử cách mạng, trồng cây lưu niệm tại các di tích lịch sử, viếng nghĩa trang liệt sĩ;  thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh... Tại mỗi nơi đến thăm, các đơn vị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và bày tỏ lòng thành kính biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của họ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục vượt qua khó khăn trong cuộc sống, phát huy truyền thống cách mạng trong thời kỳ mới, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
Đây là hoạt động thể hiện đạo lý, truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và là tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công chức, nhân viên, người lao động khối Công đoàn Viên chức với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, nâng cao tinh thần trách nhiệm của mình đối với quê hương đất nước.

Tác giả bài viết: Phương Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây