Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đoàn viên và người lao động Tuy Phước vui “Tết sum vầy” năm 2021.

Thứ tư - 03/02/2021 08:30

Sáng ngày 02/02/2021, LĐLĐ huyện Tuy Phước tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” Xuân Tân Sửu 2021. Đến dự chúc tết đoàn viên và người lao động có đồng chí Nguyễn Văn Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Tuy Phước.
Chương trình “Tết sum vầy” năm 2021 với chủ đề “Kết nối yêu thương”, được LĐLĐ huyện Tuy Phước tổ chức thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp công đoàn với đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình, LĐLĐ huyện Tuy Phước đã trao tặng 77 xuất quà (1.000.000 đồng/xuất) cho 77 đoàn viên bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo, bị thiệt hại do lũ lụt, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tuy Phước.

 

Tin 03 0221 01

Đồng chí Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chúc tết đoàn viên và người lao động

Phát biểu chúc tết đoàn viên và người lao động, đồng chí Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch LĐLĐ huyện chia sẻ những khó khăn, tổn thất về sức khỏe và tinh thần của đoàn viên và người lao động trong năm qua; đồng chí mong rằng, đoàn viên và người lao động hãy nỗ lực để khắc phục khó khăn, đón Tết đầm ấm bên gia đình và người thân; đồng thời, thực hiện nghiêm các chỉ đạo về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay.

Tác giả bài viết: Yến Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây