Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội thi cắt tỉa củ, quả nghệ thuật ngành Giáo dục Bình Định năm 2019

Thứ bảy - 21/12/2019 22:18
Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 10/3, tại trường Quốc Học Quy Nhơn, Công đoàn Giáo dục (CĐGD) tỉnh phối hợp Ban vì Sự tiến bộ Phụ nữ ngành Giáo dục tỉnh tổ chức “Hội thi cắt tỉa củ, quả nghệ thuật” ngành Giáo dục Bình Định năm 2019.
Quang cảnh hội thi
Quang cảnh hội thi

Tham gia hội thi có 52 CĐCS trực thuộc CĐGD tỉnh với 104 đoàn viên là cán bộ, giáo viên, người lao động trong Ngành tranh tài khéo tay trong kỹ thuật cắt, tỉa, trang trí hoa, củ, quả. Mỗi tác phẩm dự thi đều mang một nét đẹp và ý nghĩa riêng nhưng có chung một thông điệp nhằm ca ngợi những phẩm chất của phụ nữ Việt Nam. 12 tác phẩm tiêu biểu nhất đã được chọn vào vòng chung khảo để tham gia phần thi thuyết trình chủ đề ý tưởng. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho CĐCS Trường THPT Nguyễn Diêu; 03 giải Nhì được trao cho CĐCS các trường: Chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn, THPT Xuân Diệu và THPT Nguyễn Thái Học; 08 giải Ba thuộc về CĐCS các trường: THPT Nguyễn Du, Quốc học Quy Nhơn, THPT chuyên Lê Quý Đôn, THPT Vĩnh Thạnh, Cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo, PTDTNT THPT tỉnh Bình Định, THPT số 1 Tuy Phước, THPT số 1 Phù Mỹ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 25 giải Khuyến khích cho các đội có phần dự thi tốt.

Tác phẩm đạt giải Nhất của  CĐCS Trường THPT Nguyễn Diêu

Hội thi là dịp để cán bộ, giáo viên, người lao động trong Ngành thể hiện tài năng, sự đảm đang, khéo léo; đồng thời tạo sự giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm công tác công đoàn và thắt chặt thêm tình đoàn kết của các CĐCS trực thuộc CĐGD tỉnh, từ đó nỗ lực đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Ngành.

Đ/c Trần Phan Phi Hùng (bìa trái) trao giải Nhì hội thi

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây