Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

UBND tỉnh Bình Định: Biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Thứ bảy - 21/12/2019 18:32
Chiều 11/10, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 01 ngày 2/1/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phát động phong trào thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng các cấp và biểu dương, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu lần thứ III - năm 2019.
UBND tỉnh Bình Định: Biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

 

Đ/c Phan Cao Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Dự hội nghị có các đồng chí: Phan Cao Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Giờ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Trần Văn Thọ - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành; các hiệp hội và hơn 200 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.
Theo báo cáo tại hội nghị, qua gần 1 năm thực hiện Chỉ thị số 01, Bình Định đã gặt hái nhiều kết quả khả quan trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” được cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tích cực hưởng ứng, khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong công cuộc xây dựng và phát triển KT - XH của tỉnh. Hiện Bình Định có trên 7.000 doanh nghiệp đang hoạt động ở tất cả các lĩnh vực, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho 22.300 lao động. Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp luôn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện, nhân đạo với số tiền từ 15 đến 20 tỷ đồng/năm…

Tại buổi gặp mặt, các doanh nhân, doanh nghiệp đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những “vướng mắc” quá trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Qua đó đẩy mạnh liên kết, trao đổi thông tin, hỗ trợ cùng phát triển, tiếp tục góp phần xây dựng Bình Định ngày càng phát triển. Đây cũng là dịp để chính quyền tỉnh nhìn lại quá trình “đồng hành” cùng doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn cho trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đánh giá cao nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp trong việc hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII - năm 2020; chúc mừng toàn thể doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp quan trọng vào việc phát triển KT-XH của tỉnh. Đồng chí mong muốn mỗi doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, là những “chiến sĩ” trên mặt trận kinh tế để cùng địa phương hoàn thành những chỉ tiêu kinh tế xã hội đã đề ra. UBND tỉnh cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, cải cách thủ tục hành chính, cùng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân phát triển.

Tại hội nghị, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh giai đoạn từ năm 2014 đến 2018. Cũng trong dịp này, 15 doanh nghiệp và 8 doanh nhân vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh trao danh hiệu “Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu lần thứ III - 2019”; đồng thời tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 24 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây