Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh: Tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

Thứ hai - 17/01/2022 09:10

Chiều 13/01/2021, Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng các cơ quan, đơn vị trong Khối đã tích cực, chủ động phát động và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua bám sát với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đem lại nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Các cơ quan, đơn vị trong Khối đều có nhiều sáng kiến, cách làm hay, phù hợp nhằm khắc phục những khó khăn trong triển khai công tác đối với tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tổ chức nhiều hoạt động mang ý nghĩa gắn kết, cùng quan tâm, động viên, trao đổi giữa các đơn vị để thực hiện tốt các phong trào của khối nói chung và hỗ trợ khi các đơn vị gặp khó khăn, vướng mắc để kịp thời đưa ra những hướng giải quyết phù hợp.
Công tác phối hợp giữa các đơn vị trong Khối tiếp tục được duy trì, đoàn kết, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Khối đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong Khối đóng góp 1,5 ngày lương, hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho bà Nguyễn Thị Hòa ở tại thôn Nam Phương Danh, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Khối đã tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết”  và trao quà tặng cho bà Hòa vào tháng 10/2021.   
Trong năm 2022, Khối tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với tinh thần “Đoàn kết – Đổi mới – Sáng tạo – Thi đua xây dựng và bảo vệ tổ quốc”; Tích cực tuyên truyền công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh và các cán bộ, đoàn viên, hội viên thực hiện nghiêm các quy định của cấp trên. Các cơ quan, đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng tổ chức vững mạnh;  tiếp tục đề ra các biện pháp, giải pháp đổi mới nội dung, phương thức tổ chức phong trào thi đua và nâng cao chất lượng công tác khen thưởng đảm bảo chính xác, kịp thời, công khai, minh bạch. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, các mô hình mới, nhân tố mới; biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân tích cực tham gia phong trào thi đua, có thành tích xuất sắc trong thực.

IMG 4607

LĐLĐ tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2022

Tại Hội nghị, các đơn vị trong khối đã bình bầu 02 đơn vị nhận cờ thi đua của tỉnh, 04 đơn vị nhận Bằng khen UBND tỉnh; bầu Liên đoàn Lao động tỉnh làm Trưởng Khối, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh làm Phó Khối thi đua và ký kết Giao ước thi đua năm 2022.
 

Tác giả bài viết: Tô Hồng Nguyên - CVP LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây