Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Phù Cát: “Tết sum vầy” Xuân Tân Sửu năm 2021 - ấm lòng người lao động

Thứ sáu - 05/02/2021 10:22

Chương trình “Tết sum vầy” Xuân Tân Sửu năm 2021 với chủ đề “Kết nối yêu thương”, đã được LĐLĐ huyện Phù Cát tổ chức sáng ngày 05/02/2021, qua đó thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ của các cấp công đoàn với đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón tết cùng với gia đình đầm ấm hơn.
Tại chương trình, LĐLĐ huyện Phù Cát đã trao 118 suất quà cho đoàn viên bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo, bị thiệt hại do lũ lụt, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, với tổng số tiền là 97.500.000 triệu đồng. Trong đó, 77 đoàn viên được nhận hỗ trợ 1 triệu đồng/suất; 41 đoàn viên được nhận hỗ trợ 500 nghìn đồng/suất từ nguồn Quỹ “Mái ấm Công đoàn của LĐLĐ  tỉnh và huyện.

Tin 19 0221 01

Phát biểu chúc Tết đoàn viên và người lao động, đồng chí Trần Văn Quỳnh – Chủ tịch LĐLĐ huyện chia sẻ những khó khăn, tổn thất về sức khỏe và tinh thần của đoàn viên và người lao động trong năm qua. Với phương châm của tổ chức Công đoàn là tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, vì vậy LĐLĐ huyện đã triển khai và chỉ đạo các CĐCS trực thuộc tăng cường các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động với nhiều hoạt động thiết thực, tuyên truyền, vận động ĐV&NLĐ đón Tết, vui Xuân tiết kiệm, an toàn, tạo động lực khích lệ người lao động hăng say lao động, sản xuất, tin tưởng, ngày càng gắn bó với tổ chức công đoàn, cơ quan và doanh nghiệp, chấp hành các quy định của pháp luật và trở lại làm việc đúng thời gian quy định;  đồng thời, thực hiện nghiêm các chỉ đạo về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời điểm hiện nay.
 

Tác giả bài viết: Trần Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây