Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh trao tặng quà Tết cho công nhân lao động Thành phố Quy Nhơn

Thứ tư - 18/01/2023 08:57

Sáng 16.1, LĐLĐ tỉnh đã đi thăm, tặng quà đoàn viên, CNLĐ Công ty CP Quản lý sửa chữa đường bộ Quy Nhơn và Công ty CP Môi trường Đô thị Bình Định. Đây là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa của chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” dành cho công nhân, người lao động.
Tại các đơn vị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình lao động, sản xuất và đời sống của đoàn viên công đoàn và người lao động; động viên công nhân tiếp tục hăng say lao động sản xuất, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Mong muốn các doanh nghiệp và toàn thể người lao động cùng nhau nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, đạt được nhiều kết quả cao trong năm 2023, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

QN TSV 2

 

Tặng quà tết động viên doanh nghiệp

 Các doanh nghiệp cũng đã trao đổi với đoàn về tình hình hoạt động trong năm 2022 cùng những chế độ chăm lo, phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023.
 

QN TSV

 

Tặng quà cho công nhân khó khăn

Dịp này, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ TP Quy Nhơn đã trao tặng phần quà Tết cho tập thể Công ty CP Quản lý sửa chữa đường bộ Quy Nhơn và Công ty CP Môi trường Đô thị Bình Định; gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên, công nhân, người lao động của các đơn vị, doanh nghiệp đạt thêm nhiều thắng lợi, thành công, năm mới an khang - thịnh vượng.

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây