Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Hoài Ân: Chương trình "Tết Sum vầy- Xuân gắn kết" năm 2023

Thứ tư - 18/01/2023 10:09

Ngày 17/01/2023, Liên đoàn Lao động huyện Hoài Ân tổ chức Chương trình"Tết sum vầy- Xuân gắn kết”, Xuân Quý mão 2023. Chương trình được thực hiện với chủ đề: “Vì quyền lợi của đoàn viên công đoàn và người lao động” và được tổ chức hàng năm của tổ chức Công đoàn. Đây là hoạt động chia sẻ và kết nối yêu thương giữa Công đoàn và đoàn viên, người lao động, nhằm chăm lo cho đoàn viên nhân dịp Tết đến Xuân về, động viên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm dài ngày, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
 

HA TSV


Tại chương trình, LĐLĐ huyện đã trao 177 xuất quà cho đoàn viên với tổng số tiền 96,5 triệu đồng từ các nguồn hỗ trợ: quỹ "Mái ấm Công đoàn Bình Định", hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
Đồng chí Trần Thị Khuyên  - Chủ tịch LĐLD huyện đã phát biểu chia sẽ những khó khăn, đau ốm, bệnh tật của đoàn viên, người lao động, rất mong các đồng chí cố gắng vượt qua khó khăn, đau ốm, bệnh tật, khắc phục thiệt hại do đại dịch gây ra, tiếp tục công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị các CĐCS, tăng cường nắm bắt tình hình, tư tưởng, việc làm, đời sống của đoàn viên, người lao động,  giám sát việc chi trả tiền lương, tiền thưởng, các chế độ, chính sách đối với đoàn viên, lao động, cũng như việc thực hiện nội dung thoả ước lao động tập thể tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong dịp cuối năm…

 

Tác giả bài viết: Phương Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây