Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Lâm nghiệp Sông Kôn, nhiệm kỳ 2023 -2028

Thứ hai - 20/02/2023 09:00

 Ngày 16/02/2023, Công đoàn cơ sở công ty TNHH Lâm nghiệp Sông Kôn tổ chức đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đại hội điểm CĐCS trong khối các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.
 Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Lâm nghiệp Sông Kôn có tổng số 45 lao động, trong đó 85% lao động đã qua đào tạo. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Lâm nghiệp nên đời sống việc làm của công nhân lao động luôn ở vùng đặc biệt khó khăn, tuy nhiên, người lao động tại đây đều được đảm bảo việc làm, đời sống từng bước ổn định với mức thu nhập năm 2022 bình quân từ 8 triệu đồng/người/tháng. Đời sống tinh thần của người lao động được chăm lo chu đáo, điều kiện làm việc không ngừng được cải thiện, quan hệ lao động được tạo lập hài hoà trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, hợp tác, trung thực. Công nhân lao động luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.
Trong nhiệm kỳ qua, tỷ lệ người lao động tham gia tổ chức công đoàn đạt 100%; 100% tổ công đoàn xếp loại vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ. CĐCS đã phối hợp với Ban lãnh đạo doanh nghiệp ký thoả ước tập thể đạt loại B, thành lập được mạng lưới an toàn vệ sinh viên theo quy định, tổ chức tốt hội nghị người lao động theo Nghị định 145 của Chính phủ ban hành Quy chế dân chủ của cơ quan đơn vị, tổ chức tốt các chương trình thi đua trong người lao động. Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn, người lao động (ĐV, NLĐ) luôn được CĐCS quan tâm. 100% người lao động được doanh nghiệp thực hiện chế độ BHYT, BHTN…, các cuộc đối thoại được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm đảm bảo sản xuất kinh doanh ổn định, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, thực hiện tốt chế độ lao động đối với lao động nữ. Chất lượng bữa ăn ca của người lao động đã được nâng lên. Đoàn viên công đoàn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể thao ….

 

VT 01 (2)


Với những nỗ lực, cố gắng của tập thể Ban chấp hành, trong nhiệm kỳ vừa qua, CĐCS nhiều năm liền được công nhận là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều đoàn viên được LĐLĐ huyện tặng giấy khen, tập thể đã được LĐLĐ tỉnh Bình Định: tặng 03 bằng khen, 01 Cờ thi đua toàn diện; Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng 01 bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào Công nhân lao động  và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
 

VT 01 (1)


 Với tinh thần dân chủ, đổi mới, đoàn kết và phát triển Đại hội đã bầu 05 đồng chí tham gia Ban chấp hành, bầu chủ tịch công đoàn công ty trong nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Liên đoàn lao động huyện Vĩnh Thạnh lần thứ VII nhiệm kỳ 2023-2028 được tổ chức trong thời gian tới.
Ngay sau khi Đại hội Công đoàn cơ sở công ty TNHH Lâm nghiệp sông Kôn thành công tốt đẹp, LĐLĐ huyện Vĩnh Thạnh tổ chức rút kinh nghiệm để chỉ đạo tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

 

Tác giả bài viết: Trịnh Hùng Lân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây