Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh: Thăm và chúc mừng Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh nhân kỷ niệm 33 năm ngày thành lập

Thứ năm - 02/03/2023 08:03

Chiều ngày 27/02/2023, đại diện lãnh đạo của 10 đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh nhân kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội (27/02/1990 - 27/02/2023). Về phía Liên đoàn Lao động tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh tham gia cùng Đoàn.
 

VHNT


Thay mặt Khối thi đua, đồng chí Hồ Sĩ Dũng – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh (đơn vị Trưởng khối) đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, tập thể cán bộ, đội ngũ phóng viên, cộng tác viên, hội viên của Hội VH-NT tỉnh, qua đó bày tỏ mong muốn Hội tích cực hơn nữa trong tham gia và triển khai các phong trào của Khối, ngày càng tập hợp được nhiều hội viên, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào sáng tác và quảng bá các tác phẩm, công trình văn học, nghệ thuật của đội ngũ văn, nghệ sĩ trong tỉnh, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần ngày càng cao của nhân dân, góp phần vào sự phát triển chung của văn học, nghệ thuật tỉnh nhà.
Tại buổi gặp mặt đồng chí Mai Văn Thìn,  Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh cũng đã thông tin sơ lược về một số kết quả nổi bật của Hội trong thời gian qua, nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong năm 2023 và gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Khối thi đua đối với Hội. Thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Khối để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Tác giả bài viết: Tô Hồng Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây