Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thị xã Hoài Nhơn: Tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở khối các doanh nghiệp

Thứ ba - 21/02/2023 14:02

Sáng ngày 19/02/2023, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thanh Quý, thuộc LĐLĐ thị xã Hoài Nhơn đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được chọn tổ chức đại hội điểm trong khối các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn.
Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thanh Quý có tổng số 415 lao động trong đó lao động nữ chiếm 49%. Trong nhiệm kỳ, 2018-2023, CĐCS đã phối hợp với chủ doanh nghiệp ký thoả ước tập thể, thành lập được mạng lưới an toàn vệ sinh viên theo quy định, tổ chức tốt hội nghị người lao động theo Nghị định 149 của Chính phủ, tổ chức tốt các chương trình thi đua trong người lao động. Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn, người lao động luôn được quan tâm, đảm bảo các chế độ tiền lương, các chế độ khen thưởng, phúc lợi. 100% lao động được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN. Chất lượng bữa ăn ca của người lao động đã được nâng lên…

 

THANH QUY 1


Đại hội đã bầu 07 đồng chí tham gia Ban chấp hành công đoàn công ty trong nhiệm kỳ mới và bầu 05 đại biểu dự Đại hội đại biểu Liên đoàn Lao động thị xã nhiệm kỳ 2023-2028.
Từ những kết quả đúc rút từ công tác tổ chức Đại hội, LĐLĐ thị xã Hoài Nhơn tiếp tục có những điều chỉnh, bổ sung, rút kinh nghiệm cho các CĐCS trực thuộc tổ chức thành công đại hội ở đơn vị mình, quyết tâm hoàn thành kế hoạch đại hội Thị xã đã đề ra.

Tác giả bài viết: LĐLĐ TX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây