Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Hoài Ân: Phấn đấu hoàn thành kế hoạch Đại hội Công đoàn các cấp

Thứ hai - 20/02/2023 09:14

Thực hiện Kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2023-2028 hoàn thành trong tháng 5/2023. Ngay từ đầu năm, Liên đoàn Lao động huyện đã xây dựng kế hoạch, hướng dẫn nội dung, chương trình, nhân sự và đến nửa đầu tháng 2/2023 đã hoàn thành công tác duyệt nhân sự, triển khai nội dung để CĐCS trực thuộc đăng ký thời gian tổ chức Đại hội cấp cơ sở. 
 

HOAI AN 1


Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức thành công 02 Đại hội điểm tại CĐCS thị trấn Tăng Bạt Hổ để rút kinh nghiệm cho khối các xã, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, HTX và CĐCS Trường THCS Tăng Bạt Hổ để rút kinh nghiệm cho CĐCS các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học trên địa bàn huyện.
 

HOAI AN 3

 
Các Đại hội đều diễn ra trang trọng, nghiêm túc, dân chủ và đúng quy trình, ngoài đại biểu là Chủ tịch các CĐCS trên địa bàn; các Đại hội đều có sư quan tâm của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương ...

 

HOAI AN 2


 Công tác bầu cử tại các Đại hội điểm thực hiện đúng quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Tại Hội nghị BCH phiên thứ nhất cũng đã bầu Chủ tịch, Phó chủ tịch, UBKT và Chủ nhiệm UBKT.
Theo kế hoạch, đến hết tháng 5/2023, CĐCS trong toàn huyện sẽ tập trung Đại hội cấp cơ sở đảm bảo thời gian theo kế hoạch mà LĐLĐ huyện đã đề ra. Qua đó để chuẩn bị nhân sự, nội dung Đại hội Công đoàn huyện, nhiệm kỳ 2023-2028.

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Khuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây