Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công ty TNHH Lâm nghiệp Quy Nhơn: Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023

Thứ tư - 01/03/2023 14:29

Sáng ngày 28/02/2023, Công ty TNHH Lâm nghiệp Quy Nhơn đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023.
Vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, tình hình thời tiết diễn biến thất thường, xung đột Nga - Ukraine,... trong thời gian qua, tập thể người lao động đã đồng hành cùng Công ty nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với những kết quả ấn tượng như: Lợi nhuận sau thuế đạt 117,99% so với kế hoạch; tổng doanh thu đạt 114,24% so với kế hoạch, thu nhập bình quân của người lao động đạt mức 9,2 triệu đồng/người/tháng, tăng 8,24% so với kế hoạch. Công đoàn cơ sở Công ty đã tích cực phối hợp với chính quyền chú trọng công tác chăm lo đời sống của đoàn viên, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho người lao động, trang bị đầy đủ phương tiện, đồ bảo hộ lao động, đồng phục, ... tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động an tâm công tác, tích cực cống hiến và gắn bó lâu dài với Công ty.

 

qn


Trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh biểu dương cá nhân tiêu biểu
 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được của Công ty trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới BCH CĐCS Công ty cần tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với chính quyền trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, quan tâm hơn nữa công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, triển khai thực hiện hiệu quả hơn các phong trào thi đua tại đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023.
Hội nghị đã thông qua phương hướng hoạt động năm 2023 với chỉ tiêu đề ra của Công ty là tổng doanh thu đạt 44,8 tỷ đồng; lợi nhuận đạt 7,45 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người ít nhất đạt 8,6 triệu đồng/người/tháng.

Tác giả bài viết: Thùy Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây