Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2024

Thứ bảy - 04/05/2024 15:14

Ngày 03/5/2024, tại Trung tâm Chính trị huyện, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2024.

 
VT040520242
Quang cảnh Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2024
 
Dự buổi lễ có đồng chí Lê Từ Bình - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Kế Đấu - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đinh Thị HCan - Huyện ủy viên, Phó Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí là lãnh đạo các các ban, ngành, hội đoàn thể huyện, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành LĐLĐ huyện, các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch các công đoàn cơ sở, các anh, chị là đoàn viên, CNVCLĐ được biểu dương, hỗ trợ.
Tại Lễ phát động, đồng chí Đỗ Xuân Quang – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã phát biểu hưởng ứng, kêu gọi các cấp công đoàn trong huyện vận động đoàn viên và người lao động phát huy truyền thống của giai cấp công nhân, đoàn kết, sáng tạo, tiên phong trên mọi lĩnh vực đời sống xã hội; chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về an toàn vệ sinh lao động nhằm giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước góp phần vào sự phát triển nhanh và bền vững của huyện.
Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã biểu dương, khen thưởng 07 đoàn viên, công nhân lao động có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và công tác; LĐLĐ tỉnh trao tặng 10 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 5 triệu đồng, trao tặng 02 nhà mái ấm công đoàn với tổng số tiền là 90 triệu đồng, đồng thời Liên đoàn Lao động huyện cũng đã trao tặng 20 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền là 10 triệu đồng.
Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, Liên đoàn Lao động huyện cũng đã tổ chức thành công Giải Bóng chuyền nam công nhân lao động các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Kết quả đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các đội bóng.

Tác giả bài viết: Mến Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây