Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Phù Cát đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2024

Thứ năm - 09/05/2024 10:39
Sáng ngày 8/5, LĐLĐ huyện Phù Cát đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và biểu dương cán bộ công đoàn và công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024.
 
PC090520241


Với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, trong Tháng Công nhân năm 2024, LĐLĐ huyện Phù Cát đã phát động đến các cấp công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện thực hiện tốt những nhiệm vụ sau: tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;  đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động. Triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp; trong đó, đặc biệt quan tâm chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền là lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ. Tập trung tham gia phát triển kinh tế - xã hội, động viên công nhân lao động đoàn kết, sẻ chia, sáng tạo trong lao động sản xuất, bảo đảm việc làm thu nhập cho người lao động. Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động, hướng vào tổ chức thực hiện tốt chủ đề năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội, hoạt động văn hóa, thể thao trong CNVCLĐ; tích cực tham gia xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa… 
 
PC090520242
Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy (người thứ 6 từ phải qua) tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Tại Lễ phát động, LĐLĐ huyện Phù Cát đã tuyên dương, khen thưởng 21 cán bộ công đoàn, công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu và tặng 25 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn ( mỗi suất quà là 500 nghìn đồng). Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng trao tặng 4 suất quà cho đoàn viên công đoàn bị bệnh hiểm nghèo (01 triệu đồng/suất) và tặng 45 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn (500 nghìn đồng/suất). Đồng thời, LĐLĐ tỉnh cũng trao 3 giải khuyến khích cho các cá nhân đạt giải cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống Công đoàn Bình Định và Công đoàn Việt Nam qua các thời kỳ”.

Tác giả bài viết: Trần Văn Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây