Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân-Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Định

Thứ năm - 16/05/2024 19:23
Chiều ngày 16.5.2024, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân -Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đến thăm, tặng 50 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 07 công đoàn cơ sở thuộc Khu công nghiệp Phú tài tỉnh Bình Định: Chi nhánh Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung tại Quy Nhơn, Công ty TNHH Đức Hải, Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Quy Nhơn, Công ty TNHH Tân Phước, Công ty TNHH May mặc ABLE Việt Nam, Công ty TNHH Wesbrook Việt Nam và Công ty TNHH Trang phục ngoài trời CPPC Việt Nam. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 300 nghìn đồng; đồng thời tặng 01 suất quà cho lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung tại Quy Nhơn trị giá 3 triệu đồng.
 
LDLD160520247
                                        Quang cảnh buổi tặng quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân ghi nhận và biểu dương những kết quả hoạt động sản xuất, an sinh xã hội và chăm lo đời sống cho người lao động của các Công ty đã thực hiện trong thời gian qua; đồng thời thăm hỏi, động viên người lao động nỗ lực vượt khó, lao động sáng tạo, mang lại lợi ích cho bản thân, gia đình, doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các công ty tiếp tục duy trì và phát huy các chế độ, chính sách dành cho người lao động; nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

 
LDLD160520248
Đ/c Huỳnh Thanh Xuân-Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà cho CNLĐ
 
Phó Chủ tịch Huỳnh Thanh Xuân thông tin một số kết quả hoạt động công đoàn và phong trào công nhân lao động cả nước thời gian gần đây; đồng thời nhấn mạnh: Tháng Công nhân là tháng cao điểm để các cấp, các ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là với đội ngũ công nhân đang trực tiếp sản xuất. Tháng công nhân đồng thời cũng là dịp rà soát lại các quy định, cơ chế chính sách nhằm thực hiện tốt hơn việc bảo vệ, chăm lo mọi mặt cho người lao động. Đồng chí cũng cho biết, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tích cực tham mưu, thúc đẩy để Luật Công đoàn (sửa đổi) sắp tới trong chương trình làm việc của kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đưa ra thảo luận, khi thông qua sẽ là “điểm tựa” tốt nhất cho hoạt động công đoàn và lợi ích đoàn viên, công nhân, lao động.

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây