Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh tổ chức trao thưởng Giải Bóng đá nam Cúp Tháng Công nhân lần thứ I năm 2024

Thứ hai - 27/05/2024 14:57
Chiều ngày 26/4/2024, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh tổ chức trận chung kết và trao thưởng Giải Bóng đá nam Cúp Tháng Công nhân lần thứ I năm 2024 sau hơn 1 tháng thi đấu.
 
CDKKT270520242

Tham gia Giải có 16 đội của các CĐCS với số lượng hơn 240 vận động viên đang làm việc tại các doanh nghiệp trong các Khu kinh tế, Khu công nghiệp tỉnh được chia thành 4 bảng thi đấu với 32 trận đấu và đã có 150 bàn thắng được ghi.
Kết quả, giải Nhất thuộc về đội đến từ CĐCS Công ty TNHH MTV Hoa Sen-Nhơn Hội Bình Định, giải Nhì thuộc về CĐCS Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam Chi nhánh Bình Định, giải Ba thuộc về CĐCS Công ty cổ phần Tingco Bình Định, Giải khuyến khích được trao cho đội CĐCS Công ty cổ phần Bia Sài Gòn-Miền Trung tại Quy Nhơn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ  Nguyễn Thanh Huy của Đội CĐCS Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam Chi nhánh Bình Định, giải Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho thủ môn Trần Triệu bảo của Đội CĐCS Công ty TNHH MTV Hoa Sen - Nhơn Hội Bình Định.

 
CDKKT270520243

Phát biểu sau khi trao giải, Ông Phan Văn Khánh-Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội Bình Định cho biết: “Ban tổ chức Giải bóng đá lần này đã thực hiện nghiêm và giám sát rất tốt vận động viên các đội, thực sự là giải dành cho đoàn viên, người lao động (ĐVNLĐ) đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu kinh tế, các khu công nghiệp tỉnh, là sân chơi lành mạnh giúp người lao động rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Rất mong trong thời gian tới, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động phong trào nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho ĐVNLĐ.

Tác giả bài viết: Phúc Trầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây