Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức hoạt động Vui Tết Thiếu nhi năm 2024

Thứ ba - 28/05/2024 21:04
Tối ngày 28/5/2024, tại Jollibee Nguyễn Huệ, Ban Chấp hành CĐCS Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Định tổ chức hoạt động Vui Tết thiếu nhi năm 2024.
Chương trình Vui Tết thiếu nhi năm 2024 là hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em năm 2024, có hơn 20 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khuôn viên Cơ quan LĐLĐ tỉnh.

 
CQ280520246

Đến với hoạt động Vui Tết Thiếu nhi năm nay các cháu đã được tham gia vào các trò chơi theo nhóm, trả lời những câu hỏi trí tuệ, hóm hỉnh; nhận quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 từ Thủ trưởng Cơ quan LĐLĐ tỉnh; khen thưởng từ nguồn Quỹ Khuyến học của Cơ quan dành cho các cháu có thành tích học tập tốt…. Qua đó, các cháu được làm quen giao lưu, học hỏi lẫn nhau và cùng hòa chung bầu không khí vui tươi, đầy ý nghĩa của tuổi thơ.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, động viên của Đảng uỷ, Thủ trưởng, Ban Chấp hành CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh đối với con em cán bộ công đoàn chuyên trách, đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ trở thành những con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tác giả bài viết: Võ Vy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây