Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thị xã Hoài Nhơn tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

Thứ tư - 29/05/2024 15:50
Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã Hoài Nhơn tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho công nhân lao động tại đơn vị CĐCS Công ty TNHH May Hoài Sơn. Bữa cơm thể hiện sự tri ân, chăm lo tốt hơn nữa đời sống cho đoàn viên, lao động; đồng thời, khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn trong chăm lo, đảm bảo quyền lợi cho đoàn viên, nhất là ở các doanh nghiệp ngoài nhà nước.
 
HN290520242
Bữa cơm Công đoàn
 
Tại Chương trình được tổ chức cho 400 công nhân lao động, tổng trị giá 12.00.000đ, mỗi suất ăn gồm cơm, tôm, trứng, thịt, rau xào, canh... Ngoài ra, bữa cơm còn có thêm sữa chua và các loại trái  cây tráng miệng.
Đồng chí Bùi Thị thu Trúc – Chủ tịch LĐLĐ thị xã chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để tổ chức bữa cơm công đoàn tri ân đoàn viên, người lao động, ngoài thực đơn thường niên chúng tôi đã thêm hoa quả, đồ tráng miệng để giúp đoàn viên ăn ngon hơn, đảm bảo sức khoẻ, thể chất và tinh thần, từ đó lao động hăng say và đạt hiệu quả cao hơn…. đồng thời, Liên đoàn Lao động cũng đã chỉ đạo các CĐCS khối sản xuất - kinh doanh tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 cho đoàn viên, NLĐ tại các doanh nghiệp và được CĐCS đồng tình hưởng ứng”
Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động nhằm gắn kết, chia sẻ giữa tổ chức công đoàn và đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty TNHH May Hoài Sơn, qua đó tạo sự gắn bó giữa công nhân lao động với doanh nghiệp và tổ chức công đoàn hơn nữa.
Trong thời gian tới, LĐLĐ thị xã Hoài Nhơn sẽ tiếp tục lan tỏa hoạt động này đến với công đoàn cơ sở, đoàn viên, công chức, viên chức toàn thị xã, để nhiều hơn nữa công nhân lao động nhận được sự quan tâm hỗ trợ.

Tác giả bài viết: Sanh Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây