Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên thăm và tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Thứ năm - 19/08/2021 14:39

Chiều ngày 17/8/2021, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã tham gia cùng với Đoàn công tác của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định và các tổ chức thành viên đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 ở Thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát và xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn.
Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày của người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội; động viên người dân tiếp tục thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19 và cùng nhau vượt qua khó khăn. Đoàn công tác cũng đã thăm hỏi, động viên, ghi nhận và biểu dương tinh thần cố gắng nỗ lực, khắc phục khó khăn, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 và mong muốn các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao; nêu cao tinh thần trách nhiệm, để cùng với địa phương và cả nước ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19.
Đoàn công tác đã tặng 300 suất quà trị giá 150 triệu đồng (bao gồm gạo, mì gói, dầu ăn, nước mắm…). Trong đó, tặng người dân xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn 200 suất, Thị trấn Cát Tiến 100 suất và tặng 2 suất quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 chốt ở các địa phương này. Các phần quà này được trích từ nguồn vận động của Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” do UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng các tổ chức thành viên phối hợp phát động, góp phần chia sẻ, giúp đỡ những người dân trên địa bàn tỉnh khắc phục khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

 

Tác giả bài viết: Hữu Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây